Hack password facebook,Hack Twitter

วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง รัก Never Die



หมายเหตุ : หากฟังไม่ได้ให้ใช้งานด้วย Chrome Browser นค่ะ

ฟังเพลง รัก Never Die

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 0เล่นเพลง

เพลง รัก Never Die

อัลบั้ม : รัก Never Dieศิลปิน : ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการค่ายเพลง : True fantasiaแนวเพลง : Pop - Danceเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์รายการโปรดแบ่งปัน

เนื้อเพลง รัก Never Die

H ไหนว่าเธอนะรับได้ ไหนว่าฉันนั้นดีรักไม่ทันครบปี เธอก็มาหนีหายไปก็ขอให้ไปดี ไม่ต้องเจอจนตายรักของฉันไม่ตายไปพร้อมเธอA1 มีหลายคนบอกว่ารักนั้นอันตรายถ้าเป็นไปได้อย่าแม้แต่คิดจะไปใกล้เพราะมันอาจจะทำให้เรานั้นเสียใจเสียดายเวลาไม่ทันได้คิดไปทำอะไรแต่แล้ววันนึงเราเองจะเข้าใจว่าความรักจริงๆนั้นมันไม่มีวันตายรักมากมายที่มีให้กันจนวันสุดท้ายLove is never lie,love is never die babyB แค่คนโกหกมาทิ้งไป เสียดายทำไมกับคนที่เขาพูดแล้วทำไม่ได้H ไหนว่าเธอนะรับได้ ไหนว่าฉันนั้นดีรักไม่ทันครบปี เธอก็มาหนีหายไปก็ขอให้ไปดี ไม่ต้องเจอจนตายรักของฉันไม่ตายไปพร้อมเธอA2 ก็แค่คนผ่านมาแล้วก็เดินผ่านไปจะมานั่งเสียใจให้มันได้อะไรน้ำตาเราควรไหลริน ในวันที่เรายินดีหัวใจเมื่อคนมันไม่รัก ทำไมต้องไปรั้งวันพรุ่งนี้เรายังต้องหายใจC แผลมันเจ็บแป๊บเดียวแล้วก็หายใจที่มันบอบช้ำเดี๋ยวก็หายดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น