Hack password facebook,Hack Twitter

วันพุธที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เขื่อน โผล่ชี้แจง!! ถูกปล่อยคลิปจูบปากผู้ชาย

เขื่อน เคโอติก โผล่ชี้แจง!! ถูกปล่อยคลิปจูบปากผู้ชาย ?

24 ธ.ค. 57 23.01 น. | |

"เขื่อน เคโอติก" ชี้แจงคลิปหลุดจูบปากผู้ชายเป็นแค่ฉากหนัง ลั่นยังเป็นแมนทั้งแท่ง ไม่ได้มีรสนิยมชายรักชาย

เขื่อน เคโอติก โผล่ชี้แจง!! ถูกปล่อยคลิปจูบปากผู้ชาย ?

ในที่สุดก็ยอมออกมาเปิดปากชี้แจงกรณีคลิปหลุดขณะประกบปากชายหนุ่มปริศนาที่ถูกแชร์ว่อนในโลกโซเชียลสักที สำหรับอดีตนักร้องบอยแบนด์ชื่อดัง "เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ" หรือ "เขื่อน เคโอติก" หลังจากที่ปล่อยให้คาใจใครหลายคนอยู่นานสองนาน!!

โดยงานนี้หนุ่มเขื่อนเองก็ได้ออกมายอมรับว่า ชายในคลิปดังกล่าวนั้นคือตนเองจริง และสิ่งที่เห็นเป็นเพียงการแสดงเท่านั้น พร้อมยืนยันคลิปหลุดดังกล่าวไม่ใช่วิธีการโปรโมทภาพยนตร์ของทีมงานอย่างแน่นอน...

ขออนุญาตถามถึงเรื่องคลิปหลุดที่ออกมาเพราะหลายคนมองว่าเป็นเรา ?
"ก่อนอื่นผมต้องขอโทษด้วยนะครับที่ผมเลี่ยงไม่ให้คำตอบในช่วงแรก เพราะผู้ใหญ่ทางค่ายพระนครเขายังไม่ไฟเขียว อีกอย่างคลิปที่หลุดออกมามันก็เป็นฉากสำคัญในหนังเรื่องสตรีเหล็กซึ่งเกิดจากมีคนในกองเขาถ่ายไว้และเอาไปส่งต่อไปครับ"

พอมันเป็นคลิปในหนังแบบนี้คนก็อาจจะมองว่าเป็นการปล่อยคลิปเพื่อโปรโมทหนังหรือเปล่า ?
"ยืนยันครับว่าไม่ใช่แน่นอน เพราะวิธีการนี้มันเป็นเหมือนดาบ 2 คม ถ้าหากทำเพื่อให้ได้กระแส มันก็คงเป็นการได้ที่ไม่คุ้มเสีย"

เพราะอะไรเราถึงตัดสินใจเล่นฉากหวือหวาขนาดนั้น ?
"คือตอนนี้ผมได้พี่พจน์เข้ามาช่วยดูแลเรื่องงานเป็นเหมือนผู้ปกครองอีกคน ดังนั้นถ้าหากพี่พจน์ให้ผมทำอะไรผมก็พร้อมทำให้หมดครับ ยินดีเสมอ"

หลังจากที่มีคลิปหลุดออกมาคนรอบข้างเขามาสอบถามเราเยอะไหม ?
"เยอะมากครับ ซึ่งมันก็ถือเป็นการดีเหมือนกันนะครับ เพราะมันก็ทำให้เราได้รู้ว่าใครบ้างที่เป็นห่วงเราจริง ๆ"

พอมีคลิปจูบปากกับผู้ชายออกมาคนก็อาจจะมองว่าเราไม่แมนแล้ว ?
"ผมยังเป็นผู้ชายครับผม กับแฟนผมที่เป็นผู้หญิงเราก็ยังคบอยู่นะครับ ทุกอย่างยังโอเค แต่ผมไม่ขอพูดอะไรเรื่องแฟนมากละกันเพราะครั้งที่แล้วก็โดนยำซะสนุกเลย (ยิ้ม)"

สำหรับแฟนเราคนนี้มีตัวตนจริงหรือเปล่าเพราะเหมือนเราไม่ค่อยอยากพูดหรืออยากลงรายละเอียดสักเท่าไหร่ ?
"(หัวเราะ) วันนี้ก็มานะครับ แต่ขอเก็บไว้ละกัน ถ้าหากเปิดตัวมันก็คงไม่เหมาะ"

แต่ก่อนหน้านี้ก็มีคนเห็นนะว่าเราไปเดินห้างกับผู้ชายแต่พอเจอนักข่าวก็รีบเดินหนีไป ?
"(หัวเราะ) ไม่ต้องห่วงนะครับ ข่าวควงผู้ชาย ข่าวเที่ยวบาร์เกย์ มีมาตลอด แต่ผมยืนยันนะครับว่าไม่เคยเลยสักครั้ง"

สรุปก็คือเรายืนยันนะว่ายังชอบผู้หญิงเหมือนเดิม ?
"ยืนยันครับชอบผู้หญิงครับ"

เขื่อน เคโอติก จูบ เขื่อน เคโอติก จูบ เขื่อน เคโอติก จูบ เขื่อน เคโอติก จูบ เขื่อน เคโอติก จูบ เขื่อน เคโอติก จูบ เขื่อน เคโอติก จูบ เขื่อน เคโอติก จูบ เขื่อน เคโอติก จูบ

ข่าวบันเทิงบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น