Hack password facebook,Hack Twitter

วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2557

iExplorer 3.1

ดาวน์โหลด iExplorer 3.1

วันที่: 2 October 2012 - อ่าน: 44199
หมวดหมู่: iExplorer เป็นโปรแกรมที่จะทำให้เราสามารถเข้าถึงข้อมูลที่ถูกจัดเก็บอยู่ภายในอุปกรณ์จาก Apple ได้ โปรแกรมจะช่วยให้เราสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อย่างเช่น iPhone, iPad, และ iPod ทำให้เราสามารถนำข้อมูลไปใส่ในอุปกรณ์ของเราหรือนำข้อมูลออกมาสำรองไว้ในคอมพิวเตอร์ได้ ข้อมูลที่เราสามารถดูได้ก็อย่างเช่น รูปภาพ, หนัง, เพลง, สมุดรายชื่อ, หนังสือ เป็นต้น การทำงานของโปรแกรมจะคล้ายกับโปรแกรม iTunes ซึ่งเป็นโปรแกรมอย่างเป็นทางการของ Apple แต่ถ้าหากเทียบกับโปรแกรม iTunes แล้ว นับว่าโปรแกรมนี้ค่อนข้างจะเปิดอิสระในการถ่ายโอนข้อมูลระหว่างคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ของ Apple เป็นอย่างมาก โดยในเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ก็มีการรองรับ iOS 6 และ iPhone 5 เป็นที่เรียบร้อย

Screen Shot

DOWNLOAD NOW

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น