Hack password facebook,Hack Twitter

วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2557

BurnAware Free 6.3

ดาวน์โหลด BurnAware Free 6.3

วันที่: 31 May 2013 - อ่าน: 15504
หมวดหมู่: BurnAware Free เป็นโปรแกรมสำหรับเขียนแผ่นฟรีที่ใช้เขียนแผ่นได้ทุกชนิด โปรแกรมออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้งานทั่วไปสามารถเขียนแผ่นได้หลากหลายชนิด โปรแกรมรองรับการไรท์แผ่นทั้ง ซีดี, ดีวีดี, บลูเรย์ โปรแกรมมีหน้าจอให้เราสามารถเลือกได้ว่าจะเขียนแผ่นชนิดใด ซึ่งมีการแบ่งหมวดหมู่ไว้เป็นอย่างดี เราสามารถเลือกได้ว่าจะเขียน แผ่นข้อมูล, แผ่นเพลง, แผ่น MP3, แผ่นหนัง เป็นต้น โปรแกรมยังมีการรองรับการใช้งานไฟล์ image ซึ่งรองรับไฟล์ ISO/BIN/CUE ทำให้เราสามารถสร้างแผ่นจริงจากไฟล์เหล่านี้ได้ แถมโปรแกรมยังมีส่วนที่ใช้สร้างไฟล์ image จากแผ่นจริงหรือจะสร้างจากไฟล์ที่เก็บไว้ภายในเครื่องของเราก็ยังได้ ซึ่งก็สามารถช่วยให้เราสำรองข้อมูลภายในเครื่องได้อย่างเป็นระบบ

Screen Shot

DOWNLOAD NOW

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น