Hack password facebook,Hack Twitter

วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง แว่นกรอบหนา



หมายเหตุ : หากฟังไม่ได้ให้ใช้งานด้วย Chrome Browser นค่ะ

ฟังเพลง แว่นกรอบหนา

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 0เล่นเพลง

เพลง แว่นกรอบหนา

อัลบั้ม : แว่นกรอบหนาศิลปิน : Serialnumberค่ายเพลง : Serialnumberแนวเพลง : Pop - Danceเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์รายการโปรดแบ่งปัน

เนื้อเพลง แว่นกรอบหนา

Intro… V1ฉันไม่กล้าสบตา เวลาที่เธอมองมา กลัว...เธอเจอะแววตา คนแว่นหนา...ที่หาเพียงแต่เธอ*แว่นฉัน มันไม่ได้กันแดดแหละฉัน ก็กลัวว่าความจะแตกหากเธอนั้นรู้ตัว ในแววตา..คนนี้**คนใส่...แว่นกรอบหนา เขารักเธอหัวใจหนา บอบบางเหลือเกิน อยากเดินตรงเข้าไปหา แต่ติดกรอบที่หนา คนสวมแว่นตา…คนนี้ แอบรักเธออยู่ใน...หัวใจ V2ฉันไม่กล้าเกินตัว เพราะกลัวเจอะความเสียใจ ปล่อยให้เธอเดินผ่านไป เลนส์แว่นหนา คงเปื้อนน้ำตา Pre2รอยยิ้ม เธอพิมพ์อยู่บนเลนส์...และกรอบและฉัน..นั่งแกะมันเท่าไร ก็ไม่ออก จะต้องทำอย่างไร หากเธอนั้นรู้ตัว..คนนี้ **Solo…**CHRให้ฉันดูแลเธอ...จนกว่า เธอเป็นยายใส่แว่นตา กรอบหนาเหมือนกับฉันให้ฉันรักเธอ...ไปจนกว่า เธอเป็นยายใส่แว่นตา..ได้มะ .....รักเธอแว่นหนาเหมือนกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น