Hack password facebook,Hack Twitter

วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง คำขอร้อง



หมายเหตุ : หากฟังไม่ได้ให้ใช้งานด้วย Chrome Browser นค่ะ

ฟังเพลง คำขอร้อง

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 19เล่นเพลง

เพลง คำขอร้อง

อัลบั้ม : MILESTONEศิลปิน : 60 Milesค่ายเพลง : BEC-TERO Music PRแนวเพลง : Pop - Danceเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์รายการโปรดแบ่งปัน

เนื้อเพลง คำขอร้อง

เนื้อเพลง: คำขอร้องศิลปิน: 60 Miles (Sixty Miles)อัลบั้ม: Milestoneหากจะมีสักครั้ง ให้เวลากลับหลังมันคงดีกับฉัน คงไม่ต้องเจ็บช้ำกับความจริงที่ฉันไม่มีเธอที่มุมเดิมตรงนี้ มีเรื่องราวแสนดีกี่เดือนปีไม่จางหายเลือนไปภาพเธอชัด ทำให้หัวใจ ทนไม่ไหวกลับมาได้ไหมกลับมาหาคนที่รักเธอ ได้ไหมคนที่ไม่เคยเปลี่ยนใจ อย่างฉันที่แล้วให้มันแล้วไป วันพรุ่งนี้ ฉันคงก้าวเดินไม่ไหวโดนความจริงทำร้าย ใจฉันไม่เหลือเลยความสำคัญ เมื่อฉันไม่มีเธออยู่ที่มุมเดิมตรงนี้ มีเรื่องราวที่แสนดีกี่เดือนปีไม่จางหายเลือนไปภาพที่ชัด ทำให้หัวใจ ทนไม่ไหวกลับมาได้ไหมอยากให้รู้ว่าฉันไม่เคยตั้งใจ จะยังไงไม่เคยจะไม่รักเธอยังคงคิดถึงเธอเสมอ มีเพียงเธอที่ฉันรัก รู้ไหมไม่มีใครที่ฉันรัก เท่าเธอในดวงยังพร่ำเพ้อ ขอเธอ อภัยได้ไหมกลับมาหาคนที่รักเธอ ได้ไหมคนที่ไม่เคยเปลี่ยนใจ อย่างฉันที่แล้วให้มันแล้วไป วันพรุ่งนี้ ฉันคงก้าวเดินไม่ไหวโดนความจริงทำร้าย ใจฉันไม่เหลือเลยความสำคัญ เมื่อฉันไม่มีเธออยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น