Hack password facebook,Hack Twitter

วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง บ้า / Barbies



หมายเหตุ : หากฟังไม่ได้ให้ใช้งานด้วย Chrome Browser นค่ะ

ฟังเพลง บ้า / Barbies

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 0เล่นเพลง

เพลง บ้า / Barbies

อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์ศิลปิน : รวมศิลปิน คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์ค่ายเพลง : เพลงประกอบภาพยนตร์ ละคร โฆษณาแนวเพลง : Soundtrack, Indiesเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์รายการโปรดแบ่งปัน

เนื้อเพลง บ้า / Barbies

Intro 11 Bars...10...11... ไม่ใช่ผู้ดี ตีนแดงตะแคงตีนเดินไม่ใช่ผู้ร้าย จอเงินต้องเดินเอียงคอก็มีความฝัน วันวันที่ขนมห่อห้าบาท ก็พอ สิบบาทสองห่อล่อกันท้องตึง หนังในตาหย่อนSolo 6 Bars...5...6... มีบ้านเป็นหลัง คาแดงอยู่มานมนานก็คือสถาน พยาบาลอาการสมองยังมีความสุข ทุกวันกับการเหม่อมองเกาะรั้วยองยอง รถราก่ายกองว่องไววกวน ทั้งถนนรนแคมแล้วมา วันหนึ่ง ถึงเวลาเย็นฉันไปเดินเล่นเกาะลูกกรงรั้วเห็นรถยางแตกกับหญิงสาวขี้กลัวฉันยืนยิ้มที่ริมรั้วดูเธอเปลี่ยนล้อยาง(ยางมันแตก)เธอลนเธอลาน พลั้งเผลอเตะน็อตตกท่อก็เหลือแต่ล้อ เปลี่ยนล้อขาดน็อตยึดแน่นจากความวิตก หวาดหวั่นกลายเป็นความแค้นเสียงตวาดแหว๋นเสียงดังแป๋นแป๋นแค้นที่มองหน้ายิ้มทำไมไอ้คนบ้าSolo 9 Bars...8...9... ฉันเป็นคนบ้าเพราะว่าสติไม่ดีไม่ใช่คนไม่ดี ฉันมีสติไม่ดีฉันเป็นคนบ้า ไม่ใช่คนไม่ดีฉันสติไม่ดี ฉันเป็นคนบ้าบ้ายังช่วยบอก ให้เธอใจเย็นน็อตที่ฉันเห็นยังมีอีกตั้งสามล้อถอดมาล้อละตัวมาใส่แล้วก็ไปต่อเสียงเธอก็ร้องอ๋อ..ก็ไหนว่าเป็นคนบ้าSolo 6 Bars...5...6... ไม่ค่อยจะดี อย่างเธอจึงต้องอยู่ในรั้วไม่ค่อยมีเงิน ติดตัว อนาถาสติสตัง ไม่ดี ไม่มีปัญหาใช่แล้วคนบ้า ใครก็ว่าบ้าบ้าก็บ้าซิวะถึงจะบ้า แต่ว่าไม่โง่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น