Hack password facebook,Hack Twitter

วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง ไปรักกันให้พอ ฉันรอไหว

ฟังเพลง ไปรักกันให้พอ ฉันรอไหว

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 0

เนื้อเพลง ไปรักกันให้พอ ฉันรอไหว

พลอย พรทิพย์ - ไปรักกันให้พอ ฉันรอไหวคำร้อง ภัทราพร ศรีโยหะทำนอง/เรียบเรียง ปภัสศิลป์ คีตวงศ์วัชร์พักเวลาไว้ให้เธอใช้กับคนนั้นคนที่ตัวเธอเพิ่งเจอได้ไม่นานเมื่อเธอกล้ายอมรับ พูดตรงตรงว่าเธอรักกันฉันจะยอมปล่อยมือของเธอทั้งยังรักฉันยอมปล่อยเธอกับเขาไปก่อนถ้ารั้งได้แค่ตัวไม่มีประโยชน์อะไรอยากได้รักเธอหมดทั้งหัวใจแต่เมื่อเธอนั้นจะไป ก็แค่อยากบอกเธอเอาไว้ให้เธอไปรักกันจนพอ ฉันรอเธอเสมอถ้ารักเขาก็ไม่ต้องเป็นห่วงฉันอย่าแคร์หรือสนใจ อยู่ตรงนี้ไม่ลำบากอยู่ด้วยรักนานแค่ไหนก็จะรอเธอเหงาก็รอไหวถึงจะเจ็บก็รอไหวสุดท้ายถ้าเธอย้อนคืนมาเหมือนเดิมกลับมาเป็นคนรัก ใช้ความสุขที่เป็นของเราวันนี้ทำเพื่อเธอได้เพียงแค่เท่านี้ฉันยอมปล่อยเธอกับเขาไปก่อนถ้ารั้งได้แค่ตัวไม่มีประโยชน์อะไรอยากได้รักเธอหมดทั้งหัวใจแต่เมื่อเธอนั้นจะไป ก็แค่อยากบอกเธอเอาไว้ให้เธอไปรักกันจนพอ ฉันรอเธอเสมอถ้ารักเขาก็ไม่ต้องเป็นห่วงฉันอย่าแคร์หรือสนใจ อยู่ตรงนี้ไม่ลำบากอยู่ด้วยรักนานแค่ไหนก็จะรอเธอให้เธอไปรักกันจนพอ ฉันรอเธอเสมอถ้ารักเขาก็ไม่ต้องเป็นห่วงฉันอย่าแคร์หรือสนใจ อยู่ตรงนี้ไม่ลำบากอยู่ด้วยรักนานแค่ไหนก็จะรอเธอ...เชิญไปรักกันให้พอคนคนนี้นานแค่ไหน..ก็ยังรอไหว...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น