Hack password facebook,Hack Twitter

วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง หายใจรอใจที่หาย

ฟังเพลง หายใจรอใจที่หาย

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 1

เนื้อเพลง หายใจรอใจที่หาย

เปาวลี พรพิมล - หายใจรอใจที่หายคำร้อง ชนะ เสวิกุลทำนอง ปิติ ลิ้มเจริญเรียบเรียง สุรพันธ์ จำลองกุลเมื่อวานก็เจอกับเธอตรงนี้เหมือนเคยนะเมื่อวานก็มองเธอคุยกับเพื่อนของเธอล่ะก็ยังเฉยเฉย ก็เหมือนที่มันเคยเคยทุกทีเมื่อคืนก็มีบางทีนึกถึงหน้าเธอนะแต่พอจะนอนก็ไม่ได้ฝันถึงเธอละก็หลับสบาย ไม่มีใครมากวนหัวใจแต่พอมาในวันนี้ ไม่ได้เจอกับเธอตาก็เฝ้าชะเง้อ ในใจก็วุ่นวายเรามันเป็นอะไร ใจทำไมมันหายตามเธอก็ได้แต่หายใจรอใจที่หายไป มันไปอยู่ไหนของมันก็ได้แต่ถอนใจไม่รู้ว่าเมื่อไร ถึงจะได้พบกับเธอเธออยู่ไหนได้ยินบ้างไหมนะ รีบมาหามาเจอะมาเจอเอาหัวใจฉันคืนกลับมาด้วยนะเธอ แล้วจะให้เธอเดินจูงมือแต่ในวันนี้ไม่รู้จะพบกับเธอไหมและในคืนนี้จะต้องคิดถึงสักเท่าไรถ้าหลับไม่ลง ฉันก็คงจะต้องแย่เลยก็เพราะว่าในวันนี้ ไม่ได้เจอกับเธอตาก็เฝ้าชะเง้อ ในใจก็วุ่นวายเรามันเป็นอะไร ใจทำไมมันหายตามเธอก็ได้แต่หายใจรอใจที่หายไป มันไปอยู่ไหนของมันก็ได้แต่ถอนใจไม่รู้ว่าเมื่อไร ถึงจะได้พบกับเธอเธออยู่ไหนได้ยินบ้างไหมนะ รีบมาหามาเจอะมาเจอเอาหัวใจฉันคืนกลับมาด้วยนะเธอ แล้วจะให้เธอเดินจูงมือก็เพราะว่าในวันนี้ ไม่ได้เจอกับเธอตาก็เฝ้าชะเง้อ ในใจก็วุ่นวายเรามันเป็นอะไร ใจทำไมมันหายตามเธอ...ก็ได้แต่หายใจรอใจที่หายไป มันไปอยู่ไหนของมันก็ได้แต่ถอนใจไม่รู้ว่าเมื่อไร ถึงจะได้พบกับเธอเธออยู่ไหนได้ยินบ้างไหมนะ รีบมาหามาเจอะมาเจอเอาหัวใจฉันคืนกลับมาด้วยนะเธอ แล้วจะให้เธอเดินจูงมือเธออยู่ไหนได้ยินบ้างไหมนะ รีบมาหามาเจอะมาเจอเอาหัวใจฉันคืนกลับมาด้วยนะเธอ แล้วจะให้เธอเดินจูงมือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น