Hack password facebook,Hack Twitter

วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เพลงประกอบละครลมซ่อนรัก เพลงเธอรักฉันจริงหรือเปล่า – มาริสา

เพลงประกอบละครลมซ่อนรัก

 

 

แม้จะผ่านมานานถึง 8 ปี แต่ความประทับใจในเพลง “สักวันหนึ่ง" ยังคงติดอยู่ในใจของหลายคน วันนี้น้ำเสียงเอกลักษณ์นั้นจะกลับมาอีกคร­ั้งในเพลง “เธอรักฉันจริงหรือเปล่า" ความโรแมนติกในเนื้อเสียงจะทำให้หลายคนหาย­คิดถึง “มาริสา สุโกศล หนุนภักดี" เนื้อหาเพลงบอกเล่าอารมณ์ ผู้หญิงที่เจ็บปวดจากการกระทำของผู้ชายคนห­นึ่งซ้ำไปซ้ำมา จนรู้สึกไม่มั่นใจว่าเขารักเราจริงหรือเปล­่า เป็นเพลงที่ซ่อนอารมณ์เจ็บปวดไว้ภายใน ทำให้ต้องใช้เสียงกระซิบในการร้อง

 

เธอรักฉันจริงหรือเปล่า Ost.ลมซ่อนรัก (มาริสา สุโกศล หนุนภักดี) Official MV


 

 

เธอรักฉันจริงหรือเปล่า
ขับร้อง มาริสา สุโกศล หนุนภักดี
คำร้อง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง /เรียบเรียง Banana Boat

 

“เธอรักฉันจริงหรือเปล่า”

คำเดียวที่ฉันนั้นยอมหมดใจ คือคำว่ารักคำเดียว เจ็บแทบจะตายกับคำนี้
อย่าบอกกับฉันให้รู้สึกดี ถ้าไม่รักฉันจริง อย่าล้อเล่นเลยกับความรัก

* เพราะว่าฉันไม่อยากต้องเสียใจ เจ็บมาแล้วก็ไม่รู้เท่าไหร่
อย่าใจร้าย ทำกับฉันเลยเธอ

** เธอรักฉันจริงหรือเปล่า อย่าหลอกกันด้วยคำๆ นี้
ก็แพ้มันอยู่ทุกที เจ็บกว่านี้ฉันคงไม่ไหว
หากว่าเธอจริงใจกับฉัน ช่วยพูดมันจากหัวใจ
ไม่อยากถูกทำร้ายซ้ำไปซ้ำมา
(ไม่อยากถูกทำร้ายเพราะคำนี้เลย)

เจอมรสุมเสียจนหวาดกลัว จนไม่กล้ารักใคร สับสนในใจอยู่อย่างนี้

(ซ้ำ */ **/ **)

 

เพลงประกอบละครลมซ่อนรัก เพลงเธอรักฉันจริงหรือเปล่า - มาริสา

เพลงประกอบละครลมซ่อนรัก เพลงเธอรักฉันจริงหรือเปล่า – มาริสา

 

ost.ลมซ่อนรัก, มาริสา, เพลงเธอรักฉันจริงหรือเปล่า, เพลงเธอรักฉันจริงหรือเปล่า ลมซ่อนรัก, เพลงประกอบละคร, เพลงประกอบละครลมซ่อนรัก, ลมซ่อนรัก, ลมซ่อนรักย้อนหลังคลิปย้อนหลังลมซ่อนรักทุกตอน

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น