Hack password facebook,Hack Twitter

วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง ความในใจ (J-D)

ฟังเพลง ความในใจ (J-D)

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 1

เนื้อเพลง ความในใจ (J-D)

รวมศิลปินค่าย We Records - ความในใจ (J-D)คำร้อง ฟองเบียร์ทำนอง ปฏิเวธ อุทัยเฉลิมเรียบเรียง ศิลา นามเทพได้โปรดให้ฉันบอกเธอ ความในใจที่ฉันมีอยู่ตอนนี้ได้โปรดให้ฉันบอกเธอ ความในใจที่เก็บมาทั้งปีได้โปรดเธอนะโปรดฟัง อย่าให้มันติดค้างอยู่ข้างในนี้ได้โปรดให้ฉันบอกเธอ และขอให้เธอฟังให้ดีชีวิตคนอย่างตัวฉัน ไม่เคยคิดว่าสักวันหนึ่งชีวิตจะได้มาถึง จุดที่ฝันในใจขอบคุณที่เธอรัก ขอบคุณที่เธอรับและให้ฉันได้เข้าไปอยู่ในหัวใจเธอดวงนี้ขอบคุณที่วันนั้น เธอให้ค่ากับฉันและดีต่อกัน ดีกับฉันจนถึงวันนี้ขอบคุณที่เธอรัก ขอบคุณที่เธอรับและไม่ถือสาอะไรในความเป็นตัวฉันคนนี้ถ้าไม่มีเธอ คงไม่เจอกับวันที่ดีได้โปรดอย่าผันเปลี่ยนไป สิ่งใดใดที่ให้กันอยู่ตอนนี้ได้โปรดอย่าผันเปลี่ยนไป สิ่งใดใดที่เรานั้นมีตั้งแต่ได้พบกับเธอ ตั้งแต่นาทีนั้นจวบจนวันนี้ตั้งแต่ได้พบกับเธอ ก็เหมือนฉันเป็นคนที่โชคดีชีวิตคนอย่างตัวฉัน ไม่เคยคิดว่าสักวันหนึ่งชีวิตจะได้มาถึง จุดที่ฝันในใจขอบคุณที่เธอรัก ขอบคุณที่เธอรับและให้ฉันได้เข้าไปอยู่ในหัวใจเธอดวงนี้ขอบคุณที่วันนั้น เธอให้ค่ากับฉันและดีต่อกัน ดีกับฉันจนถึงวันนี้ขอบคุณที่เธอรัก ขอบคุณที่เธอรับและไม่ถือสาอะไรในความเป็นตัวฉันคนนี้ถ้าไม่มีเธอ คงไม่เจอกับวันที่ดีชีวิตคนอย่างตัวฉัน ไม่เคยคิดว่าสักวันหนึ่งชีวิตจะได้มาถึง จุดที่ฝันในใจขอบคุณที่เธอรัก ขอบคุณที่เธอรับและให้ฉันได้เข้าไปอยู่ในหัวใจเธอดวงนี้ขอบคุณที่วันนั้น เธอให้ค่ากับฉันและดีต่อกัน ดีกับฉันจนถึงวันนี้ขอบคุณที่เธอรัก ขอบคุณที่เธอรับและไม่ถือสาอะไรในความเป็นตัวฉันคนนี้ถ้าไม่มีเธอ คงไม่เจอขอบคุณที่เธอรัก ขอบคุณที่เธอรับและให้ฉันได้เข้าไปอยู่ในหัวใจเธอดวงนี้ขอบคุณที่วันนั้น เธอให้ค่ากับฉันและดีต่อกัน ดีกับฉันจนถึงวันนี้ขอบคุณที่เธอรัก ขอบคุณที่เธอรับและไม่ถือสาอะไรในความเป็นตัวฉันคนนี้ถ้าไม่มีเธอ คงไม่เจอกับวันที่ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น