Hack password facebook,Hack Twitter

วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง แล้วเราจะได้รักกันไหม



หมายเหตุ : หากฟังไม่ได้ให้ใช้งานด้วย Chrome Browser นค่ะ

ฟังเพลง แล้วเราจะได้รักกันไหม

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 1เล่นเพลง

เพลง แล้วเราจะได้รักกันไหม

อัลบั้ม : Ost.รอยฝันตะวันเดือดศิลปิน : ญาญ่า อุรัสยา,ณเดชน์ คูกิมิยะค่ายเพลง : เพลงประกอบภาพยนตร์ ละคร โฆษณาแนวเพลง : Pop - Dance, Soundtrackเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์รายการโปรดแบ่งปัน

เนื้อเพลง แล้วเราจะได้รักกันไหม

ทำไมไม่พูดดีๆ ทำไมต้องแกล้งเธอให้ช้ำหัวใจ ทำไมต้องทำแบบนี้ทำไมไม่พูดตรงๆ ทั้งที่ก็หลงรักเธอทั้งหัวใจ ไม่รู้เพราะอะไร* อยากตบปากตัวเอง พูดจาอะไรไป ทำให้เรื่องง่ายดายมันยากมันเย็นกว่าเดิม** ทั้งที่ในใจมันร้อง บอกว่ารัก แต่ฉันทำไมต้องเป็นคนแบบนี้ มันไม่เข้าใจปากกับใจ เป็นอะไร ทำไมพูดไม่ตรงกันเลย แล้วเราจะได้รักกันไหมแค่คำว่ารักคำเดียว ทำไมตัวฉันต้องปากแข็งไม่เข้าใจ เก็บไว้เพื่ออะไรได้แต่โกรธตัวเอง ที่ทำเป็นเย็นชา ทำให้เรื่องง่ายดายมันยากมันเย็นกว่าเดิม(ซ้ำ **/ **)จะมีไหมสักวันที่ฉัน กล้าบอกคำๆ นี้ ที่จริงฉันนั้นรัก รักเธอหมดใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น