Hack password facebook,Hack Twitter

วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง ไม่เป็นไรหรอก



หมายเหตุ : หากฟังไม่ได้ให้ใช้งานด้วย Chrome Browser นค่ะ

ฟังเพลง ไม่เป็นไรหรอก

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 8เล่นเพลง

เพลง ไม่เป็นไรหรอก

อัลบั้ม : NAP A LEAN (แนป อะ ลีน)ศิลปิน : NAP A LEANค่ายเพลง : Spicy Disc Recordแนวเพลง : Pop - Danceเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์รายการโปรดแบ่งปัน

เนื้อเพลง ไม่เป็นไรหรอก

เพลง : ไม่เป็นไรหรอกศิลปิน : NAP A LEAN เนื้อร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : NAP A LEANLABEL : SPICYDISC RECORDSไม่เป็นไรหรอก ถ้าฉันไม่ได้บอกกับเธอไปเก็บไว้ข้างในใจ ยังดีกว่าฉันได้พูดไปแล้วทำให้เธอเดือดร้อนก็เพราะเวลานำพาเรามาให้ฉันและเธอได้พบเจอกันในวันที่ช้าแต่ฉันยินดีจะยอมเฝ้ารอ ไม่ขอให้เธอต้องหันหรือมองกลับมาหยุดตัวเองไว้ ห้ามใจ อย่าหวั่นไหวให้เธอรู้ตัวบอกเธอไปตอนนี้ฉันกลัว เพราะเธอเองก็ยังไม่พร้อมไม่เป็นไร ไม่เป็นไร อยู่อย่างนี้ ก็สบายพอแล้วเธอไม่ต้องรู้หรอก ฉันยังไงก็ไม่บอกชอบจะยืนตรงนี้ใกล้ๆ เธอให้เธอรัก รักเขาไป แต่วันไหน ถ้าเสียใจยังพร้อมจะเคียงข้างเธออยู่ แม้ว่าเธอไม่เคยจะรู้ขอแค่เธอบอก วันไหนที่เธอต้องการใครสักคนปวดร้าวหรือทุกข์ทน มีความสับสนสักเท่าไร ฉันจะรีบไปหาหยุดตัวเองไว้ ห้ามใจ อย่าหวั่นไหวให้เธอรู้ตัวบอกเธอไปตอนนี้ฉันกลัว เพราะเธอเองก็ยังไม่พร้อมไม่เป็นไร ไม่เป็นไร อยู่อย่างนี้ ก็สบายพอแล้วเธอไม่ต้องรู้หรอก ฉันยังไงก็ไม่บอกชอบจะยืนตรงนี้ใกล้ๆ เธอให้เธอรัก รักเขาไป แต่วันไหน ถ้าเสียใจยังพร้อมจะเคียงข้างเธออยู่ แม้ว่าเธอไม่เคยจะรู้สนใจฉันหน่อย แค่คนเฝ้าคอยไม่เป็นไร ไม่เป็นไร อยู่อย่างนี้ ก็สบายพอแล้วเธอไม่ต้องรู้หรอก ฉันยังไงก็ไม่บอกชอบจะยืนตรงนี้ใกล้ๆ เธอให้เธอรัก รักเขาไป แต่วันไหน ถ้าเสียใจยังพร้อมจะเคียงข้างเธออยู่ แม้ว่าเธอไม่เคยจะรู้ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร ไม่เป็นไรหรอกไม่เป็นไร ไม่เป็นไร ไม่เป็นไรหรอกไม่เป็นไร ไม่เป็นไร ไม่เป็นไรหรอกไม่เป็นไร ไม่เป็นไร ไม่เป็นไรหรอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น