Hack password facebook,Hack Twitter

วันพุธที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง คำถามซึ่งไร้คนตอบ



หมายเหตุ : หากฟังไม่ได้ให้ใช้งานด้วย Chrome Browser นค่ะ

ฟังเพลง คำถามซึ่งไร้คนตอบ

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 14เล่นเพลง

เพลง คำถามซึ่งไร้คนตอบ

อัลบั้ม : Ost.Timeline (จดหมาย ความทรงจำ)ศิลปิน : เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุขค่ายเพลง : เพลงประกอบภาพยนตร์ ละคร โฆษณาแนวเพลง : Pop - Dance, Soundtrackเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์รายการโปรดแบ่งปัน

เนื้อเพลง คำถามซึ่งไร้คนตอบ

เนื้อเพลง คำถามซึ่งไร้คนตอบ เจมส์ จิรายุ (Ost.Timeline จดหมาย-ความทรงจำ)ฉันรู้ดีทำไมท้องฟ้ายามเช้ากลับดูมืดมนกว่าทุกวันที่เลยผ่านฉันเข้าใจทำไมแสงจันทร์คืนนี้เหน็บหนาวกว่าที่ฉันเคยรู้สึกไม่คิดสงสัยทำไมพอฟังเพลงรักวันนี้กลับเศร้ากว่าทุกทีที่ได้ยินไม่แปลกใจกับความรู้สึกที่ฉันเผชิญอยู่ตอนนี้แต่ยังมีหนึ่งคำถามที่ฉันไม่เข้าใจเป็นหนึ่งคำถามที่ฉันยังตอบไม่ได้เพราะอะไรเหตุใดเธอต้องไปรักของเราที่สวยงามจางหายไปตอนไหนเพราะอะไรคำถามยังค้างในใจอยากขอซักครั้งได้ไหม กลับมาตอบคำถามที่มีแต่เธอที่รู้ยังเก็บไว้ความจำที่เคยสดใส เมื่อตอนที่เธอยังคงอยู่พึ่งเข้าใจว่าความเดียวดาย มันเหงาเพียงใดเมื่อเธอหายไปแต่ยังมีหนึ่งคำถามที่ฉันไม่เข้าใจเป็นหนึ่งคำถามที่ฉันยังตอบไม่ได้เพราะอะไรเหตุใดเธอต้องไปรักของเราที่สวยงามจางหายไปตอนไหนเพราะอะไรคำถามยังค้างในใจอยากขอซักครั้งได้ไหม กลับมาตอบคำถามที่มีแต่เธอที่รู้เพราะอะไรเหตุใดเธอต้องไปรักของเราที่สวยงามจางหายไปตอนไหนเพราะอะไรคำถามยังค้างในใจอยากขอซักครั้งได้ไหม กลับมาตอบคำถามที่มีแต่เธอที่รู้เพราะอะไรเหตุใดเธอต้องไปรักของเราที่สวยงามจางหายไปตอนไหนเพราะอะไรคำถามยังค้างในใจอยากขอซักครั้งได้ไหม กลับมาตอบคำถามที่มีแต่เธอที่รู้...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น