Hack password facebook,Hack Twitter

วันเสาร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง สักวัน



หมายเหตุ : หากฟังไม่ได้ให้ใช้งานด้วย Chrome Browser นค่ะ

ฟังเพลง สักวัน

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 0เล่นเพลง

เพลง สักวัน

อัลบั้ม : สักวันศิลปิน : LalaBelleค่ายเพลง : Sonic Boom (Mo-indy)แนวเพลง : Pop - Danceเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์รายการโปรดแบ่งปัน

เนื้อเพลง สักวัน

Hookไม่ว่ามันจะไกลเกินสุดฟ้า จะลึกเกินเสาะหาเพียงแค่เราไม่หวั่น ความรักรอเราอยู่ รอวันเราพบเจอกัน แม้ว่ามันจะไกลจนสุดตา แค่ใจยังศรัทธา เมื่อฟ้ายังสว่าง ความรักคงไม่ต่าง ฉันจะตามหาเธอเจอVerse 1ถ้านาฬิกาไม่หมุนกลับหลัง ใจฉันก็ยังมีความหวังเสมอจะอีกนานเท่าไหร่ฉันก็ยังอยากจะเจอกี่รักที่เข้ามา ฝากไว้แค่เพียงรอยน้ำตา ฉันยังคงยิ้มให้มันทุกครา แต่ถ้าจะเป็นคนสุดท้ายVerse 2ถึงแม้สุดท้าย จะล้มกี่ครั้ง เจ็บและช้ำกับคำพูดใครสักแค่ไหน แต่มันไม่มีวันหยุดฉัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น