Hack password facebook,Hack Twitter

วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2558

เพลง ไม่เหลือคำว่ารัก ก็เหลือคำว่าลา

ฟังเพลง ไม่เหลือคำว่ารัก ก็เหลือคำว่าลา

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 2

เนื้อเพลง ไม่เหลือคำว่ารัก ก็เหลือคำว่าลา

ตั๊กแตน ชลดา - ไม่เหลือคำว่ารัก ก็เหลือคำว่าลาคำร้อง/ทำนอง ชาลี สาลี่เรียบเรียง สุรพันธ์ จำลองกุลเจอกันทุกวัน นั่นคือตอนเริ่มต้นอาทิตย์ละหน นั่นคือตอนต่อมาจนถึงวันนี้ เป็นเดือนแล้วสินะที่ไม่ได้เจอหน้า มันแปลว่าอะไรหากว่านี่คือ วิธีบอกเลิกกันมันมีวิธี ที่ง่ายกว่านั้นรู้ไหมถ้าไม่เหลือคำว่ารัก ก็เหลือแค่คำว่าลาเธอก็แค่พูดออกมา ฉันจะได้จากเธอไปไม่ต้องห่วงเรื่องน้ำตา ก็ปล่อยให้มันไหลไปน้ำตาฆ่าฉันไม่ได้ อย่างเดียวที่ฉันจะตายก็เพราะคนอย่างเธอแค่เสียงของเธอ กว่าจะเจอยังยากก็ไหนว่ารัก รักนั้นอยู่ไหนเหรอข้อความไปหา ว่าไม่สบายอยากเจอสิ่งที่ได้จากเธอ มีแต่ความห่างไกลหากว่านี่คือ วิธีบอกเลิกกันมันมีวิธี ที่ง่ายกว่านั้นรู้ไหมถ้าไม่เหลือคำว่ารัก ก็เหลือแค่คำว่าลาเธอก็แค่พูดออกมา ฉันจะได้จากเธอไปไม่ต้องห่วงเรื่องน้ำตา ก็ปล่อยให้มันไหลไปน้ำตาฆ่าฉันไม่ได้ อย่างเดียวที่ฉันจะตายก็เพราะคนอย่างเธอถ้าไม่เหลือคำว่ารัก ก็เหลือแค่คำว่าลาเธอก็แค่พูดออกมา ฉันจะได้จากเธอไปไม่ต้องห่วงเรื่องน้ำตา ก็ปล่อยให้มันไหลไปน้ำตาฆ่าฉันไม่ได้ อย่างเดียวที่ฉันจะตายก็เพราะคนอย่างเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น