Hack password facebook,Hack Twitter

วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง สมการ (Live Version)

ฟังเพลง สมการ (Live Version)

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 0

เนื้อเพลง สมการ (Live Version)

อ๊อฟ ปองศักดิ์, ป๊อป ปองกูล, ว่าน ธนกฤต - สมการ (Live Version)คำร้อง/ทำนอง หมู Muzuเรียบเรียง Extra Band(ว่าน) ขอบคุณที่เธอให้ฉันเข้าไปเรียนรู้ในรักครั้งใหม่อย่างน้อยก็ทำให้ฉันรู้ใจตัวเองว่าฉันรักเธอแม้ฉันไม่เป็นไปตามที่คิดไว้ทุกอย่างก็รักนั้นไม่มีสมการเป็นสูตรสำเร็จให้ใครอยู่แล้วแต่ฉันเองก็ยังตั้งใจอยากลองให้รู้ไป(อ๊อฟ) ยิ่งนานยิ่งทุ่มเทไปเท่าไหร่ยิ่งกลับต้องเสียน้ำตายิ่งใจมันอยากให้เธอรู้ใจ ยิ่งทำให้ฉันเสียใจเหมือนว่าฉันนั้นรู้ว่าควรทำเช่นไรสุดท้ายก็คล้ายว่าฉันพยายามมากไปจนใจอ่อนล้านี่ฉันรักเธอมากไปหรือเธอไม่มีใจให้กัน(ป๊อป) ไม่ต้องไปหาคำตอบจะดีไหมแค่รู้ว่ารักก็พอไม่ต้องไปทำความเข้าใจขืนคิดคิดมากไปก็ไม่ได้อะไรยิ่งทำให้มีน้ำตายิ่งผิดหวังไม่ต้องไปหาคำตอบจะดีกว่าปล่อยปล่อยให้รักมันเป็นไปตามที่เธอไม่เข้าใจก็ถ้าเลือกแล้วไง ทุกข์จะไปโทษใครยังไงก็ยังมีกันและกัน ยังคงมีฉันและเธอ...(พร้อมกัน) ไม่ต้องไปหาคำตอบจะดีไหมแค่รู้ว่ารักก็พอไม่ต้องไปทำความเข้าใจขืนคิดคิดมากไปก็ไม่ได้อะไรยิ่งทำให้มีน้ำตายิ่งผิดหวังไม่ต้องไปหาคำตอบจะดีกว่าปล่อยปล่อยให้รักมันเป็นไปตามที่เธอไม่เข้าใจก็ถ้าเลือกแล้วไง ทุกข์จะไปโทษใครยังไงก็ยังมีกันและกัน ยังคงมีฉันและเธอ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น