Hack password facebook,Hack Twitter

วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง เธอมาทำให้ฉันรัก feat.เตชินท์

ฟังเพลง เธอมาทำให้ฉันรัก feat.เตชินท์

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 0

เนื้อเพลง เธอมาทำให้ฉันรัก feat.เตชินท์

เอิ้น พิยะดา - เธอมาทำให้ฉันรัก feat.เตชินท์คำร้อง/ทำนอง พิยะดา หาชัยภูมิเรียบเรียง ธนณัฏฐ์ พีรญากังวาลไกล(เตชินท์) ก็นานแล้ว ปลอบตัวเองว่าอยู่คนเดียวดีเหลือเกินไม่ต้องมีหรอกความรัก(หมอเอิ้น) ก็นานแล้ว ที่ความกลัวมาเข้ามาเกาะกินในหัวใจทุกครั้งที่ได้พบใครใคร(เตชินท์) แต่วันนี้ที่เราได้อยู่ใกล้ใกล้กัน(หมอเอิ้น) สิ่งที่เธอทำให้ฉัน ทำให้ใจฉันหวั่นไหว(พร้อมกัน) รู้ว่ามีแค่สิ่งเดียว ที่คู่ควรตอบแทนเธอนั้นคือหัวใจ(เตชินท์) เธอมาทำให้ฉันรัก(หมอเอิ้น) เธอมาทำให้ฉันรัก(พร้อมกัน) เธอมาทำให้ฉันรู้ว่าความรักดีดีนั้นเป็นยังไงพึ่งเคยมั่นใจว่าได้พบเธอ(เตชินท์) คนที่รอมาแสนนาน(หมอเอิ้น) เธอมาทำให้ฉันรัก(เตชินท์) เธอมาทำให้ฉันรัก(พร้อมกัน) เธอมาทำให้ฉันรู้ว่ารักแท้แท้จริงแล้วคือการให้ให้ความ เข้าใจจนสุดหัวใจและสุดท้ายก็รักเธอได้คนเดียว(หมอเอิ้น) เคยหมดหวัง ที่คาดหวังว่าจะได้เจอใครสักคนที่เป็นอย่างในฝัน(เตชินท์) ไม่คาดหวัง แต่มีเธอมาปรากฏในชีวิตจริงมันดียิ่งกว่าความฝัน(หมอเอิ้น) แต่วันนี้ที่เราได้อยู่ใกล้ใกล้กัน(เตชินท์) สิ่งที่เธอทำให้ฉัน ทำให้ใจฉันหวั่นไหว(พร้อมกัน) รู้ว่ามีแค่สิ่งเดียว ที่คู่ควรตอบแทนเธอนั้นคือหัวใจ(เตชินท์) เธอมาทำให้ฉันรัก(หมอเอิ้น) เธอมาทำให้ฉันรัก(พร้อมกัน) เธอมาทำให้ฉันรู้ว่าความรักดีดีนั้นเป็นยังไงพึ่งเคยมั่นใจว่าได้พบเธอ(เตชินท์) คนที่รอมาแสนนาน(หมอเอิ้น) เธอมาทำให้ฉันรัก(เตชินท์) เธอมาทำให้ฉันรัก(พร้อมกัน) เธอมาทำให้ฉันรู้ว่ารักแท้แท้จริงแล้วคือการให้ให้ความ เข้าใจจนสุดหัวใจและสุดท้ายก็รักเธอได้คนเดียว(เตชินท์) เธอมาทำให้ฉันรัก(หมอเอิ้น) เธอมาทำให้ฉันรัก(พร้อมกัน) เธอมาทำให้ฉันรู้ว่าความรักดีดีนั้นเป็นยังไงพึ่งเคยมั่นใจว่าได้พบเธอ(เตชินท์) คนที่รอมาแสนนาน(หมอเอิ้น) เธอมาทำให้ฉันรัก(เตชินท์) เธอมาทำให้ฉันรัก(พร้อมกัน) เธอมาทำให้ฉันรู้ว่ารักแท้แท้จริงแล้วคือการให้ให้ความ เข้าใจจนสุดหัวใจและสุดท้ายก็รักเธอได้คนเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น